1. Thời Hạn Bảo Hành
Thời gian bảo hành chung cho tất cả các sản phẩm thảm trang trí, thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm hội nghị… tại Global Carpet là 12 tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem lại trang web của từng sản phẩm.
Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm khách hàng nhận sản phẩm (Căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành).
2. Điều Kiện Bảo Hành
Các sản phẩm vẫn nằm trong thời gian bảo hành.
Khách hàng cung cấp đầy đủ Phiếu xuất kho & phiếu bảo hành (nếu có).
Chỉ bảo hành cho các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm.
3. Quy Trình Bảo Hành
Khách hàng kiểm tra sản phẩm, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành.
Với sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành, Global Carpet sẽ quyết định thay thế hoặc hoàn đổi lại sản phẩm.
Đối với các sản phẩm không còn kinh doanh sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đồng.
4. Phạm Vi Bảo Hành
Sản phẩm bị lỗi sản xuất như bung viền, bung sợi, phai màu trong điều kiện sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
5. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Sản phẩm hao mòn tự nhiên theo thời gian (Bạc màu, ố bẩn do sử dụng…).
Sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng không đúng với công năng thiết kế.
Sản phẩm để ngoài trời, trong môi trường ẩm thấp hoặc quá nóng (Để sản phẩm trực tiếp dưới trời nắng, mưa…).