1. Chính Sách Hoàn Đổi Trả Tại Global Carpet:
Global Carpet cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, hoàn toàn mới, không bị lỗi và đúng với mô tả trên website. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều nguyên vẹn, không hư hỏng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Dưới đây là quy định đổi sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả có thể thay đổi tùy theo Nhà cung cấp. Để biết sản phẩm có áp dụng đổi trả hay không, vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại trang sản phẩm.
1.1 Trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất:
– Để được hỗ trợ tốt nhất, Khách hàng cần:
+ Cung cấp video trong quá trình mở kiểm tra hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm.
+ Thông báo với Global Carpet trong 48 giờ sau khi nhận sản phẩm.
– Global Carpet hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay sau khi nhận và kiểm tra hàng.
Thời gian sản xuất mới sẽ được thông báo với khách hàng ngay sau khi Global Carpet nhận được phản hồi yêu cầu đổi hàng.
1.2 Trường hợp sản phẩm không phù hợp với khách hàng:
– Với sản phẩm đặt sản xuất/ đặt cắt, ghép theo yêu cầu: Global Carpet không hỗ trợ đổi sản phẩm.
– Với sản phẩm có sẵn: Global Carpet hỗ trợ đổi sang một sản phẩm khác.
Lưu ý:
– Với sản phẩm đã qua sử dụng/ không còn nguyên vẹn, Global Carpet không hỗ trợ đổi trả.
– Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
– Khách hàng cần thanh toán phí vận chuyển thực tế 2 chiều.
2. Quy Trình Tiếp Nhận Và Xử Lý Yêu Cầu Đổi Trả Hàng:
Các kiện hàng hoàn trả sẽ được Global Carpet tiếp nhận và tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm dựa vào các thông tin đã được quý khách cung cấp trong Yêu cầu Đổi trả.
Sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra đánh giá sản phẩm, Global Carpet sẽ tiến hành thực hiện việc Đổi sản phẩm khác nếu sản phẩm Đổi trả thoả mãn Điều khoản & Điều kiện hoàn trả được đề cập phía dưới đây.
Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản xuất, Global Carpet sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển.
Nếu sản phẩm hoàn trả vì lý do khác, bạn sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển hai chiều.
3. Các Điều Khoản Và Điều Kiện Áp Dụng:
Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:
– Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu giao hàng với đầy đủ thông tin của Global Carpet.
– Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, còn đầy đủ tem, quà tặng (nếu có).
– Thời gian đổi trả hàng đối với đơn hàng nội thành HCM là 3 ngày, đối với đơn hàng tỉnh là 7 ngày.
– Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.
– Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.
4. Thông Tin Bổ Sung:
Hoàn Trả sau thời hạn: Mọi sự hoàn trả sau thời hạn sẽ không được chấp nhận áp dụng chính sách. Trong các trường hợp đặc biệt khác, bạn có thể liên lạc trực tiếp CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ.
Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi: Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Global Carpet, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo 0906.918.086 hoặc FB: Global Carpet – Thảm Len Toàn Cầu để được hỗ trợ tốt nhất.
Đợt khuyến mãi đặc biệt: Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm áp dụng khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.